Than Núi Béo nhận cờ thi dua của Ủy ban quản lý vốn nhà nước

Thứ Hai 14:37 15/11/2021

Ngày 11/11/2021, Tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than và tuyên dương các điển hình tiên tiến.

Tại Lễ kỷ niệm, Than Núi Béo đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.

 

Với thành tích thực hiện tốt mục tiêu kép: Vừa phòng chống dịch vừa sản xuất đảm bảo an toàn, hiệu quả trong tình hình mới, lại là đơn vị được TKV giao nhiệm vụ là 1 trong số các địa điểm thực hiện tiêm vắc xin diện rộng cho CBCNLĐ trong Tập đoàn, Than Núi Béo đã phối hợp tốt với các cơ quan chức năng hoàn thành tiêm đủ 2 mũi cho trên 14.000 lượt lao động đảm bảo an toàn trước, trong và sau quá trình tiêm chủng. Ghi nhận thành tích trên, tại Lễ kỷ niệm, Công ty đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen.

 

Qua 1 năm nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt công tác đào lò chuẩn bị sản xuất, tổ Đào lò số 1 thuộc Công trường Đào lò 2 đã được Tập đoàn tặng cờ thi đua về thành tích đạt năng suất dẫn đầu năm 2020. Tại Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến, tổ trưởng Trần Văn Quỳnh đã vinh dự đại diện cho tập thể Tổ nhận cờ thi đua dẫn đầu do Tổng Giám đốc TKV trao tặng.

Ghi nhận thành tích đóng góp đối với Công ty nói riêng, đối với Tập đoàn nói chung, ông Nguyễn Tiến Dụng, Trưởng phòng Trắc địa - Địa chất đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2020./.

Hoàng Hiền 

Than Hà LầmThan Hòn gaiKiểm soát vào ra NBCCong Nghe MoThan Nam MẫuThuc phamGiám sát khí mỏThan Quang hanhvinacomin