Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty

Thứ Hai 13:37 15/10/2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 - 2018), đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty 7/11 (1988 - 2018), ngày 12/10 vừa qua, tại Hội trường Nhà sinh hoạt văn hóa, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng năm 2018

Hội diễn quy tụ hàng trăm diễn viên là cán bộ, công nhân, nhân viên thuộc 37 đơn vị, phòng ban trong Công ty. Tham gia Hội diễn có 5 đội đại diện cho 5 khối: Sản xuất than hầm lò, Sản xuất than lộ thiên, Phục vụ hầm lò, Văn phòng và khối Phục vụ phụ trợ. Tại Hội diễn, 33 tiết mục văn nghệ đặc sắc thuộc các thể loại: hợp ca, đơn ca, song ca, múa tập thể, độc tấu đàn... đã được các diễn viên nghiệp dư biểu diễn rất nhiệt tình, đậm chất công nhân mỏ. Mỗi khối đã thể hiện những màu sắc riêng trong các tiết mục dự thi qua các chủ đề: ca ngợi Đảng và Bác Hồ,  ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thể hiện tình cảm đối với ngành than.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo và qua lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên, các tiết mục biểu diễn đã mang đến món ăn tinh thần đầy ý nghĩa, thu hút sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ công nhân lao động Công ty. Tại Hội diễn, tiết mục thổi kèn lá của anh Cứ A Rùa, người dân tộc H’Mông, là công nhân Công trường Khai thác 2 là một trong những tiết mục được đông đảo khán giả thích thú và tán thưởng bởi sự độc đáo và mới lạ, giúp cán bộ công nhân lao động thưởng thức một nét văn hóa của đồng bào vùng cao.

 

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 17 giải A và 16 giải B cho các tiết mục. Với kết quả cao nhất, đội Văn phòng đã giành giải nhất tập thể, đội Sản xuất than lộ thiên giành giải nhì, đội Phục vụ hầm lò giành giải ba, 2 đội Sản xuất than hầm lò và Phục vụ phụ trợ giành giải Khuyến khích./.

Hoàng Hiền 

Than Nam MẫuThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏThuc phamvinacominThan Hòn gaiThan Quang hanhCong Nghe Mo