Tuyên dương các tấm gương người thợ mỏ, người chiến sỹ quý II năm 2021

Thứ Năm 15:49 12/08/2021

Chiều ngày 11/8/2021, Đảng ủy Công ty Cổ phần Than Núi Néo - Vinacomin đã tổ chức tuyên dương các tấm gương Người thợ mỏ - Người chiến sĩ quý II năm 2021 trong Công ty.

Tại nhà giao ca của các công trường, phân xưởng, với sự có mặt của đông đảo công nhân lao động trước giờ vào ca 2, đồng chí Lê Văn Giang - phó bí thư Đảng ủy Công ty đã biểu dương tinh thần lao động cần cù, sáng tạo của các cá nhân tiêu biểu và động viên anh em công nhân trong đơn vị cùng phấn đấu vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Các tấm gương được tuyên dương lần này có anh Phạm Hữu Khỏa, phó quản đốc Công trường Cơ giới hóa 1; các thợ lò: Bùi Xuân Hiền, Công trường Đào lò 2; Phạm Văn Thắng, Công trường Đào lò 6;  Nguyễn Ngọc Dương, Công trường Khai thác 1; Phùn A Nhì, Công trường Khai thác 5 và chị Vũ Thị Hoa, công nhân Công trường Xây dựng & Môi trường. Đây là lần thứ 2 trong năm anh Phùn A Nhì, thợ lò người dân tộc Dao được tuyên dương.

Hoạt động tôn vinh các tấm gương Người thợ mỏ - Người chiến sĩ và tôn vinh các cá nhân lao động tiêu biểu Công ty duy trì tổ chức đã và đang được đông đảo công nhân lao động Công ty ngày càng quan tâm và tham gia hưởng ứng. Tính từ đầu năm đến nay, Công ty đã tuyên dương hơn 700 lượt cá nhân tiêu biểu tháng, 142 lượt cá nhân tiêu biểu quý và 20 lượt cá nhân tiêu biểu nhất các quý.

 

Với quyết tâm hoàn thành mục tiêu kép: Vừa chống dịch Covid - 19 vừa phấn đấu đạt sản lượng khai thác 1 triệu tấn than/năm vào dịp chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11, vừa qua Công ty đã phát động phong trào thi đua tổ chức sản xuất và khuyến khích tiền lương góp phần tăng sản lượng khai thác than hầm lò trong toàn Công ty. Sức lan tỏa của các tấm gương lao động tiêu biểu có ý nghĩa quan trọng góp phần giúp Công ty đạt mục tiêu đề ra /.

Hoàng Hiền 

Than Hòn gaiCong Nghe MoThan Hà LầmvinacominThuc phamThan Nam MẫuGiám sát khí mỏThan Quang hanhKiểm soát vào ra NBC