Tổ chức lễ kết nạp lớp Đảng viên 90 năm thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh

Thứ Sáu 9:47 26/03/2021

Chiều ngày 25/3/2021, tại tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Đảng bộ Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Lễ kết nạp lớp đảng viên 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) cho 8 quần chúng ưu tú.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Bùi Văn Kỹ - ủy viên Ban thường vụ, trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Than Quảng Ninh, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, bí thư các chi bộ và các đại biểu đại diện cho trên 600 đoàn viên thanh niên trong Công ty.

 

Đây là một trong chuỗi các hoạt động, sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Đảng bộ Công ty. Các đối tượng được kết nạp lần này là những đoàn viên, công nhân viên tiêu biểu thuộc các chi bộ: phòng Kỹ thuật sản xuất, Công trường Đào lò 1, Công trường Đào lò 2, Công trường Khai thác 1 và Công trường Cơ giới hóa 1. Các đảng viên trên đã được rèn luyện, thử thách trong quá trình công tác, thể hiện tốt nhận thức, bản lĩnh chính trị và có động cơ phấn đấu.

Trước khi tổ chức buổi Lễ, đoàn đã tới dâng hương các anh hùng liệt sĩ và  anh linh đồng chí Vũ Văn Hiếu - bí thư đặc khu ủy đầu tiên khu mỏ Quảng Ninh tại Đài tưởng niệm thành phố Hạ Long.

 

          Sau khi được nhận quyết định công nhận đảng viên, dưới Đảng kỳ, Quốc kỳ, các đảng viên mới đã tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng. Các đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tu dưỡng, học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển trong sạch, vững mạnh.

          Thay mặt cho Đảng bộ Công ty, đồng chí Lê Văn Giang - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã quán triệt trách nhiệm, nhiệm vụ của người đảng viên và phân công  các bí thư chị bộ giao nhiệm vụ cho các đảng viên chính thức giúp đỡ để các đảng viên dự bị tiếp tục phấn đấu, rèn luyện./.
Hoàng Hiền 

Cong Nghe MovinacominThan Hòn gaiThan Nam MẫuThan Quang hanhGiám sát khí mỏKiểm soát vào ra NBCThan Hà LầmThuc pham