Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên Lớp 90 năm Đảng cộng sản Việt nam

Thứ Hai 16:00 10/02/2020

Sáng ngày 3/2/2020, Đảng bộ Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên lớp 90 năm cho 7 quần chúng ưu tú.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động, sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) của Đảng bộ Công ty. Các đối tượng được kết nạp lần này là những đoàn viên, công nhân viên tiêu biểu thuộc các chi bộ: phòng Kỹ thuật sản xuất, phòng Vật tư, Trạm Y tế, phân xưởng Máy mỏ, công trường Đào lò 5, các đồng chí đã được rèn luyện, thử thách trong công tác, thể hiện tốt nhận thức, bản lĩnh chính trị và có động cơ phấn đấu.

          Tại buổi Lễ, dưới Đảng kỳ, Quốc kỳ, các đồng chí đã tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng.

 

          Thay mặt cho Đảng ủy Công ty, đồng chí Ngô Thế Phiệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã quán triệt trách nhiệm, nhiệm vụ của người đảng viên và phân công  nhiệm vụ cho các đảng viên chính thức giúp đỡ để các đảng viên dự bị tiếp tục phấn đấu, rèn luyện.

         Các đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tu dưỡng, học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng  bộ Công ty ngày càng phát triển trong sạch, vững mạnh.

 

Sau buổi Lễ, các đảng viên mới đã tới thắp hương tại tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu và tham quan khai trường sản xuất than hầm lò tại mặt bằng +35 của Công ty./.

Hoàng Hiền 

Kiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏThan Quang hanhThuc phamThan Hà LầmvinacominThan Hòn gaiCong Nghe MoThan Nam Mẫu