Tôn vinh tấm gương "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ" Quý IV năm 2020

Thứ Sáu 11:16 08/01/2021

Hưởng ứng cuộc vận động: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” do Đảng ủy Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin phát động trong 2 năm qua đã và đang trở thành phong trào thi đua sôi nổi, có sức lan tỏa ngày càng sâu rộng trong đông đảo CBCNLĐ Công ty. Qua 3 quý đầu năm 2020, Công ty đã vinh danh được 12 công nhân sản xuất trực tiếp.

Tiếp tục tôn vinh những người thợ đạt nhiều thành tích trong sản xuất, vào đầu ca 2 ngày 7/01/2021, đại diện Đảng ủy và Công đoàn Công ty đã tới nhà giao ca ở từng công trường, phân xưởng - nơi các cá nhân tiêu biểu đang làm việc để trao phần thưởng quý IV năm 2020.

  
 

5 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” được vinh danh trong quý IV lần này gồm có các anh: Nguyễn Duy Thanh, thợ lò Công trường Khai thác 2; Phạm Văn Nghĩa, thợ lò Công trường Khai thác 5; Nguyễn Công Quân, thợ lò Công trường Đào lò 5; Nguyễn Ngọc Dương, công nhân Phân xưởng Vận tải giếng đứng và Đỗ Đình Huy, công nhân Phân xưởng Trạm mạng - Thoát nước. Các anh là 5 trong số 76 CBCNLĐ Công ty quý IV năm 2020 đạt các tiêu chí: chấp hành tốt kỷ luật lao động, đảm bảo an toàn, có ngày công và năng suất lao động cao; có nhiều giải pháp sáng kiến áp dụng kịp thời, mang lại hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Tại buổi trao thưởng, đồng chí Lê Văn Giang - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã ghi nhận thành tích các anh đạt được và động viên các anh  tiếp tục phát huy để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí nhấn mạnh: Ngoài thực hiện công việc được giao, các anh cần quan tâm truyền đạt kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn cho các công nhân mới tuyển vận hành thành thạo thiết bị, đặc biệt là thợ lò mới ra trường trình độ tay nghề còn thấp.

 
  

Qua phong trào thi đua xây dựng hình ảnh: “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, Núi Béo ngày càng nhiều tấm gương người tốt, việc tốt ở các ngành nghề được biết đến, tạo hiệu ứng tích cực trong quá trình sản xuất  ở các công trường, phân xưởng trong Công ty./.

Hoàng Hiền 

Kiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhThan Nam MẫuThuc phamThan Hà LầmvinacominThan Hòn gaiCong Nghe MoGiám sát khí mỏ