Đảng ủy Than Quảng Ninh thăm khai trường đào lò của Công ty

Thứ Tư 8:53 08/06/2016

Sáng ngày 07/6/2016, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh đã đến thăm khai trường đào lò của Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tại gương lò ngầm thông gió mức +36 mét đến -30 mét thuộc Công trường Đào lò 1.

Được tận mắt chứng kiến không khí làm việc khẩn trương, quyết tâm của cán bộ, công nhân Công trường, đồng chí đã biểu dương những nỗ lực của Công ty trong việc triển khai quá trình tự đào lò xây dựng cơ bản.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh đã nghe Bí thư Đảng ủy và Giám đốc Công ty báo cáo về các giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ thời gian tiếp theo trong đó Công ty sẽ đặc biệt ưu tiên đến việc đẩy nhanh tiến độ đào lò và tuyển sinh lao động làm việc trong hầm lò để đảm bảo đạt mục tiêu sản xuất những tấn than hầm lò đầu tiên sớm hơn so với dự kiến.

   
 
Cũng tại mặt bằng khai trường sản xuất của Công trường Đào lò 1, cách đây gần 3 tháng Công ty đã tổ chức phát động thi đua nối thông ngầm vận tải mức +50 đến mức -20 và lò thông gió mức +36 đến mức -30. Đến nay công trình đang đi vào giai đoạn hoàn thiện và Công ty đang quyết tâm hoàn thành công trình vào trước ngày 28 tháng 7 năm 2016, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Đảng ủy Than Quảng Ninh, 20 năm thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và tiến tới kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Mỏ - Truyền thống Ngành than/.
Hoàng Hiền 

vinacominGiám sát khí mỏCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCThuc phamThan Hòn gaiThan Quang hanhThan Nam MẫuThan Hà Lầm