Tiếp đoàn công tác huyện Bảo Lạc - Tỉnh Cao Bằng

Thứ Ba 16:21 05/06/2018

Ngày 1 tháng 6 năm 2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức tiếp đón và làm việc với đoàn công tác huyện Bảo Lạc thuộc tỉnh Cao Bằng. Đây là một trong những huyện miền núi có hàng chục con, em đang làm thợ lò tại Công ty

Đoàn do đồng chí Công Văn Hưu - Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các đồng chí phó chủ tịch huyện, chủ tịch các xã đi cùng đoàn. Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe phó Giám đốc Công ty Phạm Bá Tước  thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, về đời sống người lao động nói chung và đời sống thợ lò nói riêng. Đoàn đã được xem đoạn video clip giới thiệu khái quát về Dự án Đầu tư xây dựng khai thác than hầm lò Công ty đang triển khai cũng như các chính sách tuyển dụng, đãi ngộ thợ lò Công ty đang thực hiện. Đoàn đã đi tham quan mặt bằng sản xuất, nơi tắm giặt, nơi ở và khu vực ăn tự chọn của công nhân.

 

 Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Công Văn Hưu đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Công ty đối với các thợ lò là người địa phương. Thay mặt lãnh đạo Huyện, đồng chí hứa Huyện sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty và trường Cao đẳng Than - Khoáng sản vận động các cháu trong độ tuổi lao động học nghề và tới Công ty làm việc. Các đồng chí trong đoàn đã tặng quà, động viên và trò chuyện thân mật với các thợ lò địa phương có mặt tại buổi làm việc.

Các công nhân Ban Văn Linh và Sầm Văn Lài đại diện cho các thợ lò là người địa phương đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Huyện và các xã, sự tạo điều kiện giúp đỡ của Công ty đối với đội ngũ thợ lò và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, nêu cao ý thức kỷ luật lao động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Hiền 

Than Nam MẫuvinacominThan Hòn gaiThan Hà LầmGiám sát khí mỏThan Quang hanhThuc phamKiểm soát vào ra NBCCong Nghe Mo