Tổ chức gặp mặt lớp học sinh khai thác hầm lò đầu tiên thực tập sản xuất tại Công ty

Thứ Ba 12:05 30/05/2017

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2017, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức gặp mặt giữa lãnh đạo Công ty với 42 học viên đã hoàn thành chương trình học lý thuyết lớp trung cấp nghề kỹ thuật khai thác mỏ hầm lò tại Trường Cao đẳng nghề Than - Khoáng sản Việt Nam do Công ty hỗ trợ 100% kinh phí học tập.

Buổi gặp mặt mang ý nghĩa quan trọng bởi đây là lớp học sinh đầu tiên thực tập tại lò chợ đầu tiên của Công ty. Khi thực tập, các em sẽ được ở tập trung tại khu tập thể giành riêng cho công nhân hầm lò với đầy đủ điều kiện sinh hoạt. Ngoài ra, các em còn được hỗ trợ tất cả các bữa ăn trong tháng thực tập đầu tiên và nhiều quyền lợi ưu ái khác.

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công ty Ngô Thế Phiệt đã biểu dương các em có nhiều thành tích học lý thuyết nghề và mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu thực hành để làm chủ công nghệ sản xuất hiện đại, trở thành một trong những lớp thợ lò đầu tiên có tay nghề giỏi, có ý thức kỷ luật cao  để đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất của Công ty trong giai đoạn chuyển đổi công nghệ./.

Hoàng Hiền 

Kiểm soát vào ra NBCvinacominGiám sát khí mỏThan Nam MẫuThan Quang hanhThan Hòn gaiThan Hà LầmCong Nghe MoThuc pham