Tổ chức trình diễn phòng cháy nổ khí metal và nổ bụi than

Thứ Hai 16:44 15/08/2016

Tối ngày 14/8/2016, tại khuôn viên Nhà sinh hoạt văn hóa - thể thao, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức buổi trình diễn phòng chống cháy nổ khí mê tan và nổ bụi than.

Tới sự có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm An toàn mỏ thuộc Viện Khoa học công nghệ mỏ - TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty và trên 250 cán bộ, công nhân lao động Công ty.
Tại buổi trình diễn, cán bộ, công nhân lao động Công ty đã được xem phần thực hành phòng chống cháy nổ khí mê tan và nổ bụi than do các chuyên gia Trung tâm An toàn mỏ thuộc Viện Khoa học công nghệ mỏ - TKV trình diễn.
Đối với hầu hết cán bộ, công nhân lao động Công ty có mặt, đây là buổi trình diễn đầu tiên họ được làm quen, qua đó sẽ giúp họ nâng cao kiến thức và tích lũy kinh nghiệm áp dụng vào thực tế sản xuất. Bên cạnh đó, họ sẽ  trở thành các tuyên truyền viên để góp phần làm cho người lao động trong đơn vị mình hiểu và chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa trước những nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn do cháy nổ khí mê tan, nổ bụi than khi làm việc trong môi trường sản xuất than hầm lò./.

Hoàng Hiền 

Giám sát khí mỏvinacominKiểm soát vào ra NBCThan Nam MẫuThan Hà LầmThuc phamCong Nghe MoThan Quang hanhThan Hòn gai