Hàng trăm gia đình thợ lò Than Núi Béo tham gia đêm hội trăng rằm vui tết trung thu 2023

Thứ Hai 11:25 02/10/2023

Tối ngày 28/9/2023 (tức ngày 14 tháng Tám năm Quý Mão 2023), tại Nhà Văn hóa, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo tổ chức Đêm hội Trăng Rằm chào đón Tết Trung thu cho con, em CBCNLĐ Công ty.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Tuấn Đạt - Phó bí thư Đoàn Than Quảng Ninh, Đoàn Đắc Thọ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Đoàn Nguyên Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty và các đồng chí lãnh đạo Công ty.

 

Đêm hội thu hút hàng trăm gia đình CBCNLĐ tham gia trong đó có đông đảo gia đình các thợ lò đang làm việc tại Công ty. Trong Đêm hội, các gia đình đã được mãn nhãn với các màn biểu diễn múa lân, múa rồng và các tiết mục văn nghệ thiếu nhi đặc sắc do dàn diễn viên nhí Cung Văn hóa Thanh - Thiếu nhi Quảng Ninh thực hiện.

Tại phần thi Đố vui có thưởng, hàng trăm phần quà đã được trao, góp phần mang đến niềm vui cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

Đêm hội được tổ chức thành công đã để lại ấn tượng đẹp, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và tạo sự gắn kết giữa người lao động đối với Công ty.

 

Chương trình Đêm hội trăng rằm là chương trình truyền thống được Đoàn Thanh niên Công ty duy trì tổ chức hằng năm nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với CBCNLĐ, đặc biệt là đối với thế hệ mầm non - các chủ nhân tương lai của đất nước.

Cũng nhân dịp Tết trung thu năm 2023, Than Núi Béo đã tặng hơn 3.200 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho toàn thể CBCNLĐ Công ty. Ngoài ra Công ty đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em là con CBCNLĐ Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

Hoàng Hiền

Than Hòn gaiGiám sát khí mỏThuc phamvinacominThan Hà LầmCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhThan Nam Mẫu