Hội nghị tuyên dương học sinh giỏi - học sinh nghèo vượt khó

Thứ Sáu 15:09 05/07/2019

Sáng ngày 4 tháng 7 năm 2019, tại hội trường Nhà sinh hoạt văn hóa, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tuyên dương Học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó năm học 2018 - 2019. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng hành động Vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam năm 2019 của Công ty.

Đến dự lễ tuyên dương có các đồng chí lãnh đạo Đoàn Than Quảng Ninh, lãnh đạo Công ty, bí thư các chi đoàn và hàng trăm em học sinh giỏi là con cán bộ, công nhân lao động Công ty.

 
 

Trong số 718 em học sinh giỏi các cấp năm nay có 8 em đạt giải quốc gia, 25 em đạt giải tỉnh và 15 em đạt giải thành phố. Bên cạnh đó còn có những tấm gương sáng học giỏi và nỗ lực vượt  khó. Đặc biệt, năm nay có em Tẩn Seo Mẩy, con của thợ lò Tẩn Láo Tả thuộc Công trường Đào lò 1 là học sinh giỏi lớp 9 đến từ xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

 
 

Nhân dịp này, Công ty đã chi thưởng trên 370 triệu đồng để khuyến khích, động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập năm học tiếp theo.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí phó Bí thư Đảng ủy Công ty Lê Văn Giang đã khẳng định kết quả đáng khích lệ năm học vừa qua là sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh và sự quan tâm, chăm sóc của các bậc phụ huynh. Đồng chí nhiệt liệt biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện của các em đồng thời mong muốn các em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành những người công dân có tri thức, có ích cho đất nước trong tương lai./.
 
Hoàng Hiền 

vinacominThan Hòn gaiThuc phamThan Nam MẫuThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhCong Nghe MoGiám sát khí mỏ