Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2022

Thứ Ba 14:43 27/12/2022

Ngày 24/12/2022, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2022. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Tuấn Đạt, phó bí thư Đoàn Than Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo Công ty.

Trong năm 2022, lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công ty đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, đẩy mạnh phong trào thanh niên xung kích, thanh niên tình nguyện, tham gia hiến máu nhân đạo và phòng chống dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng Công ty hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. 100% ĐVTN được tham gia học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước. Lực lượng đoàn viên là công nhân, thợ lò tay nghề cao đã tham gia kèm cặp 281 công nhân mới tiếp nhận và học sinh thực tập, phát huy hiệu quả hàng chục sáng kiến hợp lý hóa sản xuất và công trình việc khó.

 

Lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo và tham luận của các đại biểu, Hội nghị đã đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ cụ thể từng quý năm 2023 trong đó nhấn mạnh lực lượng ĐVTN cần tiếp tục tập trung lao động sản xuất; thực hiện nghiêm túc tác phong công nghiệp; chấp hành các quy trình, biện pháp kỹ thuật an toàn; tích cực phối hợp với các phòng ban chuyên môn tham gia công tác tuyển dụng thợ lò; đẩy mạnh tuyên truyền lực lượng ĐVTN phản bác lại các luận điệu xuyên tạc, quan điểm tiêu cực trên các trang mạng xã hội.

 
Với thành tích xuất sắc đạt được trong năm 2022, toàn Đoàn có 03 đồng chí là ĐVTN lao động giỏi, thu nhập cao và 02 mô hình thanh niên được Đoàn Than Quảng Ninh khen thưởng; nhiều chi đoàn và đoàn viên ưu tú được Tỉnh đoàn Quảng Ninh và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty tặng Giấy khen./.
Hoàng Hiền 

Than Quang hanhThuc phamThan Hà LầmThan Nam MẫuThan Hòn gaiGiám sát khí mỏCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCvinacomin