Đảng ủy Than Núi Béo tuyên dương các tấm gương Người Thợ Mỏ - Người Chiến Sĩ Quý I Năm 2022

Thứ Hai 9:29 25/04/2022

Vừa qua, tại Trung tâm điều hành sản xuất, Đảng ủy Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức biểu dương các tấm gương Người thợ mỏ - Người chiến sĩ tiêu biểu nhất quý I năm 2022.

Trong quý I vừa qua, nhu cầu tiêu thụ than nội địa tăng cao. Để góp phần cùng các đơn vị trong TKV đẩy nhanh tiến độ khai thác than phục vụ tiêu thụ, các tổ chức chính trị, đoàn thể trong Công ty đã tổ chức tuyên truyền, phát động nhiều phong trào thi đua hoàn thành chỉ tiêu sản lượng đến từng tổ sản xuất và người lao động. Với nhiều nỗ lực, cố gắng, Công ty đã tiêu thụ than vượt 30% kế hoạch quý, đảm bảo thu nhập bình quân cho người lao động đạt gần 15 tiệu đồng/người/tháng.

 

Qua các đợt phát động thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương lao động, sản xuất giỏi ở các công trường, phân xưởng. Họ luôn đảm bảo đủ ngày công, tuân thủ quy trình an toàn và có nhiều giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

 
 

Để động viên, khuyến khích lực lượng công nhân lao động, Đảng ủy Công ty đã tổ chức biểu dương 15 tấm gương Người thợ mỏ - Người chiến sĩ quý I năm 2022.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, đồng chí Lê Văn Giang, phó bí thư Đảng ủy Công ty đã đánh giá cao đóng góp của các công nhân tiêu biểu và động viên lực lượng công nhân Công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh các quý tiếp theo đồng thời làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19./.
 
Hoàng Hiền 

Giám sát khí mỏCong Nghe MoThuc phamThan Hà LầmvinacominKiểm soát vào ra NBCThan Nam MẫuThan Quang hanhThan Hòn gai