Than Núi Béo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn - Vệ sinh lao động năm 2023

Thứ Ba 14:12 09/01/2024

Chiều ngày 08/01/2023, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn - Vệ sinh lao động năm 2023.

 

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng phòng, quản đốc, chủ tịch công đoàn bộ phận, bí thư chi đoàn và An toàn viên trưởng các đơn vị trong Công ty.

Khác với các năm trước, năm nay báo cáo tổng kết công tác An toàn - Vệ sinh lao động do đồng chí Phạm Bá Tước - phó Giám đốc phụ trách công tác an toàn Công ty được trình bày bằng hình thức sử dụng các slide của PowerPoint. Nội dung báo cáo chú trọng đến việc kiểm điểm lại các tình huống vi phạm an toàn ở một số đơn vị sản xuất để phân tích, đánh giá cụ thể nguyên nhân khách quan, chủ quan trong từng tình huống và rút ra bài học kinh nghiệm.

 

Sau khi nghe ý kiến tham luận của các đơn vị, phòng ban, trong bài phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ nhấn mạnh: Để đảm bảo sản xuất an toàn trong điều kiện thợ lò tay nghề bậc 1, bậc 2 trong Công ty đang chiếm tỷ lệ lớn đòi hỏi toàn thể CBCNLĐ cần chú trọng thực hiện tốt hơn, nghiêm túc hơn các biện pháp phòng ngừa, thủ tiêu sự cố. Các đơn vị cần tiếp tục tăng cường tuyên truyền để người lao động, đặc biệt là công nhân làm việc trong hầm lò nắm chắc quy trình, quy phạm để giữ vững an toàn cho bản thân và thiết bị, góp phần cùng Công ty đảm bảo sản xuất an toàn./.


Hoàng Hiền

Than Nam MẫuKiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏThuc phamThan Hòn gaiThan Hà LầmThan Quang hanhCong Nghe Movinacomin