Than Núi Béo tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty

Thứ Tư 9:22 08/11/2023

Sáng ngày 07/11/2023, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty (07/11/1988 - 07/11/2023). Tới dự có 200 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo Công ty, thủ trưởng các đơn vị, phòng ban, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho hơn 3.300 CBCNLĐ Công ty.

 

Tại buổi kỷ niệm, đồng chí Đoàn Đắc Thọ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trình bày diễn văn 35 năm xây dựng và phát triển Công ty. Trong bài diễn văn đã nêu bật: Mặc dù Công ty trải qua nhiều khó khăn, thử thách song với tinh thần Kỷ luật - Đồng tâm, năng động, sáng tạo, các thế hệ công nhân, cán bộ Công ty đã không ngừng nỗ lực vượt khó và đạt được những thành tựu to lớn: đạt đỉnh cao khai thác 5,1 triệu tấn than nguyên khai lộ thiên năm 2009 và chuyển đổi thành công từ công nghệ sản xuất lộ thiên sang hầm lò. Dự kiến trong năm 2023 Công ty sẽ khai thác 1,75 triệu tấn than nguyên khai hầm lò - mức gần đạt tới công suất thiết kế Mỏ. Ghi nhận thành tích đạt được qua 35 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã được Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam khen thưởng.
 

Xúc động chia sẻ tình cảm đối với Công ty, Anh hùng lao động Phạm Minh Thảo - nguyên Giám đốc Công ty hết sức tự hào về những thành tựu Công ty đạt được sau quá trình chuyển đổi công nghệ sản xuất. Đồng chí tin tưởng CBCNLĐ Than Núi Béo sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được để xây dựng mỏ than hầm lò hiện đại, xứng danh truyền thống đơn vị Anh hùng lao động đã được Đảng và Nhà nước phong tặng.

Thừa ủy quyền của Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp, Công ty đã tổ chức trao Bằng khen, danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước và Bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam cho 9 tập thể và 42 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc./.

Hoàng Hiền

Than Nam MẫuThan Hà LầmCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCThuc phamThan Hòn gaiGiám sát khí mỏThan Quang hanhvinacomin