Than Núi Béo tổ chức Hội nghị gặp mặt công nhân lao động, đối thoại định kỳ quý III năm 2023

Thứ Hai 11:37 21/08/2023

Sáng ngày 20/8/2023, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quý III giữa Giám đốc, tổ chức Công đoàn với 250 lao động là thợ lò, công nhân khai thác than hầm lò, công nhân phục vụ, phụ trợ trong lò thuộc 14 công trường, phân xưởng trong Công ty.

Dưới sự chỉ đạo của đồng chí Đoàn Đắc Thọ - giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - chủ tịch Công đoàn Công ty, trong không khí cởi mở, dân chủ, thẳng thắn, Hội nghị đã nghe 16 công nhân đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến giải quyết chế độ chính sách, đảm bảo an toàn và cải thiện điều kiện cho người lao động làm việc trong hầm lò.

 

Sau khi lắng nghe toàn bộ ý kiến phát biểu, thay mặt Công ty, giám đốc Đoàn Đắc Thọ đã ghi nhận, tiếp thu và chỉ đạo các đơn vị, phòng ban liên quan tập trung giải quyết kịp thời những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng cho người lao động.

 

Việc Công ty duy trì tổ chức các hội nghị đối thoại với người lao động theo định kỳ đã tạo sự đồng thuận giữa Giám đốc, tổ chức Công đoàn với người lao động trong Công ty, góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định, hiệu quả./.

Hoàng Hiền

Cong Nghe MoThan Hòn gaiThan Nam MẫuGiám sát khí mỏKiểm soát vào ra NBCThan Hà LầmThuc phamvinacominThan Quang hanh