Than Núi Béo gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ

Thứ Bảy 8:43 07/01/2023

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 6/01/2023, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty và thủ trưởng các đơn vị, phòng ban qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thế Phiệt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thông tin những nét nổi bật về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty. Đồng chí chia sẻ: Mặc dù Công ty gặp không ít khó khăn, thách thức do tác động ngoại cảnh ảnh hưởng lớn đến sản xuất song được sự quan tâm, giúp đỡ của TKV và địa phương, với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNLĐ, trong năm 2022 Công ty đã thực hiện vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chủ yếu trong đó than khai thác hầm lò đã đạt sản lượng 1,4 triệu tấn.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Anh hùng lao động, nguyên Giám đốc Công ty Phạm Minh Thảo đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu và sự đổi thay vượt bậc của Công ty hiện nay. Đồng chí mong muốn Công ty sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn, sớm đạt công suất thiết kế 2 triệu tấn than hầm lò/năm trong thời gian tới đây./.
Hoàng Hiền

Giám sát khí mỏKiểm soát vào ra NBCvinacominThan Quang hanhThan Hà LầmThuc phamCong Nghe MoThan Hòn gaiThan Nam Mẫu