Than Núi Béo gặp mặt học sinh thực tập sản xuất

Thứ Hai 10:05 15/08/2022

Sáng ngày 14/8/2022, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức gặp mặt học sinh thực tập sản xuất mỏ hầm lò năm 2022.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản, các quản đốc khối hầm lò và gần 100 học sinh đang thực tập tại các công trường khai thác, đào lò.

 

Trong không khí trao đổi cởi mở, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo Công ty và quản đốc đơn vị đã lắng nghe một số thắc mắc của học sinh thực tập về các vấn đề liên quan đến mức lương, chỗ ở và phương tiện đi lại.

Sau khi giải đáp thấu đáo các vướng mắc của các em, đồng chí Phạm Bá Tước, phó Giám đốc và đồng chí Nguyễn Tiến Nhương, chủ tịch Công đoàn Công ty khẳng định: Công ty sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh yên tâm thực hành nghề mỏ tại Công ty. Bên cạnh đó, các đồng chí mong muốn các em cảm thông và chia sẻ khó khăn với Công ty do Công ty chưa xây được khu nhà ở tập thể. Các vấn đề còn tồn tại liên quan đến chất lượng phòng ở hiện nay Công ty sẽ tiếp tục khắc phục để các em có điều kiện sinh hoạt thuận lợi nhất.

 

Để tạo điều kiện cho các em thời gian đầu thực hành nghề chưa có lương, từ năm 2018 đến nay Công ty áp dụng chính sách hỗ trợ tiền ăn cho toàn bộ học sinh trong tháng đầu tiên thực tập tại Công ty./.

Hoàng Hiền

vinacominThuc phamThan Hòn gaiThan Nam MẫuThan Hà LầmThan Quang hanhCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏ