Đoàn công tác Huyện ủy Bảo Lạc Tỉnh Cao Bằng thăm và làm việc tại Than Núi Béo

Thứ Sáu 15:21 29/07/2022

Sáng ngày 29/7/2022, đoàn huyện ủy huyện Bảo Lạc tỉnh Cao Bằng đã đến làm việc với Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin và thăm công nhân thợ lò là người địa phương đang làm tại Công ty. Cùng tham gia tiếp đoàn có các đồng chí lãnh đạo trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đồng chí Phạm Bá Tước - Phó Giám đốc báo cáo nhanh kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty 7 tháng đầu năm 2022 và công tác chăm lo đời sống thợ lò người vùng cao trong thời gian vừa qua.

 

Thay mặt đoàn công tác, bà Hứa Thị Thu - phó bí thư thường trực huyện ủy Bảo Lạc đã cảm ơn sự quan tâm, chăm lo đời sống của 29 thợ lò là người địa phương. Đồng chí hứa huyện ủy Bảo Lạc sẽ tiếp tục phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thanh niên địa phương tích cực tham gia các lớp học nghề để có việc làm và thu nhập ổn định tại Công ty và các doanh nghiệp thuộc TKV.

 

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đến các khu tập thể thăm chỗ ở, sinh hoạt của công nhân địa phương và tham quan khai trường sản xuất của Công ty ở độ sâu - 350 mét./.

Hoàng Hiền

Kiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏCong Nghe MoThan Quang hanhThuc phamvinacominThan Hà LầmThan Nam MẫuThan Hòn gai