Được UBND Tỉnh Quảng Ninh công nhận "Doanh nghiệp giỏi" năm 2018

Thứ Sáu 14:19 19/04/2019

Ngày 17/4/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Doanh nghiệp giỏi” năm 2018 tại Hội nghị tuyên dương các điển hình trong phong trào thi đua của tỉnh Quảng Ninh

Cũng tại Hội nghị, công nhân đào lò bậc 5/6 Hoàng Công Dương thuộc Công trường Đào lò 2 đã vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến, tiêu biểu” năm 2018.

 

Trong quá trình làm việc tại Công ty, anh Dương luôn là người tổ trưởng gương mẫu, đóng góp nhiều sáng kiến có hiệu quả áp dụng kịp thời vào trong quá trình sản xuất của Công ty. Đặc biệt, anh Dương luôn nhiệt tình hướng dẫn các công nhân mới vào nghề sử dụng thành thạo các thiết bị đào lò hiện đại, được đồng nghiệp quý mến, tín nhiệm. Với thành tích xuất sắc đạt được và với mức thu nhập cao nhất trong số các công nhân đào lò của Công ty trong cả 2 năm: 2017, 2018 và 3 tháng đầu năm 2019, anh Hoàng Công Dương đã nhiều lần được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Công ty tuyên dương, khen thưởng./. 

 
Hoàng Hiền

Giám sát khí mỏvinacominThan Hà LầmThan Quang hanhCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCThuc phamThan Nam MẫuThan Hòn gai