Nhận cờ thi đua của Bộ công thương & bằng khen của TKV

Thứ Ba 9:18 16/04/2019

Ngày 09/4/2019 vừa qua, tại khách sạn Heritage - thành phố Hạ Long, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2019

Tại Hội nghị, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Công thương về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018 và Bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về thành tích hoàn thành tốt kế hoạch phối hợp kinh doanh năm 2018.

 
 

Đóng góp chung vào thành tích của TKV, trong năm 2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã bốc xúc 6 triệu m3 đất đá, khai thác 920 nghìn tấn than nguyên khai, đào trên 10 nghìn mét lò, doanh thu gần 2.200 tỷ đồng, lợi nhuận 111 tỷ đồng, tiền lương bình quân của CBCNLĐ đạt 11,6 triệu đồng/người/tháng. Với kết quả xuất sắc đạt được trong công tác đào lò và khai thác than hầm lò, Công ty đã được TKV khen thưởng về thành tích đào chống lò bằng vì neo và 23 thợ lò của Công ty được TKV tuyên dương về thành tích trong lao động sản xuất, đạt thu nhập cao.

 

Tiếp tục phát huy thành tích trên, trong năm 2019 Công ty sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng và đạt tiến độ đào lò, giữ vững an toàn, an ninh, cải thiện môi trường sản xuất và tiếp tục nâng cao thu nhập cho người lao động. Để đạt được mục tiêu trên, bên cạnh những giải pháp chỉ đạo sản xuất hiệu quả, Công ty rất cần sự đoàn kết, năng động sáng tạo của toàn thể CBCNLĐ, đặc biệt là sự gắn bó của lực lượng lao động hầm lò để cùng chung tay xây dựng Công ty phát triển./.

Hoàng Hiền 

Giám sát khí mỏThan Hòn gaiCong Nghe MoThan Quang hanhThan Nam MẫuThuc phamThan Hà LầmvinacominKiểm soát vào ra NBC