Hội nghị gặp mặt học sinh thực tập nghề khai thác than hầm lò tại Công ty

Thứ Năm 14:47 15/11/2018

Sáng ngày 13/11/2018, tại Hội trường Trung tâm điều hành sản xuất, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị gặp mặt 69 em học sinh thực tập nghề khai thác than hầm lò tại Công ty

Đây là một trong hai nội dung thực tập quan trọng đối với các em học sinh, đem lại những trải nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp và nhận việc chính thức. Trong thời gian thực tập, các em được Công ty trả lương, bố trí nhà ở đầy đủ tiện nghi, cung cấp khẩu phần ăn đúng định lượng, tắm nước nóng sau ca làm việc và được phục vụ giặt quần áo, ủng lò... như các công nhân chính thức khác. Ngay sau khi tốt nghiệp, các em sẽ được Công ty tiếp nhận và sắp xếp công việc phù hợp.

 

Tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Công ty Phạm Bá Tước đã biểu dương các em có nhiều thành tích học lý thuyết nghề và mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu thực hành nghề tốt để làm chủ công nghệ sản xuất hiện đại, đáp ứng yêu cầu sản xuất. 

Thay mặt Công ty, trưởng phòng Tổ chức lao động Trương Văn Khoa đã giải đáp thắc mắc của các em về chế độ, chính sách và thông tin về quyền lợi các em sẽ được hưởng trong thời gian thưc tập tại Công ty./.

Hoàng Hiền

Than Hòn gaiThuc phamThan Hà LầmCong Nghe MoThan Quang hanhKiểm soát vào ra NBCvinacominGiám sát khí mỏThan Nam Mẫu