Tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đoàn Than Quảng ninh

Thứ Sáu 9:23 22/03/2019

Sáng ngày 06 tháng 3 năm 2019, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Lễ gắn biển công trình: “Hầm quạt gió chính mức +36”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đoàn Than Quảng Ninh (03/02/1999 - 03/02/2019) của Đoàn Thanh niên Công ty

Đến dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, tỉnh Đoàn Quảng Ninh, Đoàn Than Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty, bí thư các chi đoàn và đông đảo đoàn viên thanh niên Công ty.

 

Công trình “Hầm quạt gió chính mức +36” có giá trị đầu tư 36 tỷ đồng được hoàn thành đã đáp ứng nhu cầu thông gió và hạ áp trong các lò chợ, kịp thời phục vụ yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2019 và các năm tiếp theo. Công trình được giao cho các cán bộ, công nhân viên là đoàn viên thanh niên Công ty đảm nhận chính, được thực hiện đúng theo tinh thần nghị quyết của Đảng ủy TKV về đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, vật liệu mới, cơ giới hóa, tự động hóa và tin học hóa nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

 

Với kết quả đạt được, Đoàn Thanh niên Công ty đã được Đoàn Than Quảng Ninh khen thưởng và các đoàn viên thanh niên đạt nhiều thành tích trong quá trình thực hiện công trình đã được Công ty thưởng động viên./. 

Hoàng Hiền

Than Nam MẫuGiám sát khí mỏvinacominThuc phamThan Hòn gaiCong Nghe MoThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCThan Quang hanh