Đoàn công tác Huyện ủy Nguyên Bình Tỉnh Cao Bằng thăm và làm việc tại Than Núi Béo

Thứ Ba 8:03 05/07/2022

Sáng ngày 03/7/2022, đoàn Huyện ủy huyện Nguyên Bình tỉnh Cao Bằng đã đến làm việc với Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin và thăm công nhân thợ lò là người địa phương đang làm tại Công ty. Cùng tham gia tiếp đoàn có các đồng chí lãnh đạo trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt với lãnh đạo Công ty, đoàn đã nghe đồng chí Phạm Bá Tước - Phó Giám đốc báo cáo nhanh kết quả, phương hướng sản xuất kinh doanh của Công ty và công tác chăm lo đời sống người lao động nói chung, thợ lò người vùng cao nói riêng.

 

Đồng chí mong muốn Huyện ủy Nguyên Bình tiếp tục phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thanh niên địa phương tích cực tham gia các lớp học nghề để có việc làm và thu nhập ổn định tại Công ty và các doanh nghiệp thuộc TKV.

 

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đến các khu tập thể thăm chỗ ở, sinh hoạt của công nhân địa phương và xuống độ sâu - 350 tham quan khai trường hầm lò nơi công nhân, cán bộ Công ty đang làm việc./.

Hoàng Hiền

Cong Nghe MoThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCThuc phamThan Hòn gaiThan Nam MẫuThan Quang hanhvinacominGiám sát khí mỏ