Các đơn vị sản xuất Than Núi Béo tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng mạng lưới an toàn vệ sinh viên

Thứ Ba 13:43 21/05/2024

Từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 19 tháng 5 năm 2024, toàn bộ 22 công trường, phân xưởng sản xuất thuộc Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đồng loạt tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng hoạt động mạng lưới an toàn vệ sinh viên (AT - VSV) trong đó Công trường Đào lò 2 được chọn là đơn vị điểm tổ chức chuyên đề này.

Các hội thảo có sự tham dự của các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, cán bộ phòng An toàn và mạng lưới AT - VSV các đơn vị.

 

Tại các cuộc hội thảo, nhiều chuyên đề trọng tâm được các đơn vị tập trung thảo luận như: giải pháp nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc thúc đẩy chất lượng hoạt động của mạng lưới AT - VSV; giải pháp nâng cao hoạt động huấn luyện, tuyên truyền định kỳ; giải pháp củng cố, nâng cao nhận thức, trình độ năng lực, phương pháp hoạt động và ý thức trách nhiệm của mạng lưới AT - VSV...

 

Đây là hoạt động được Công đoàn Công ty duy trì tổ chức thường xuyên, qua đó các AT - VSV có dịp tham gia ý kiến, được củng cố, bồi dưỡng thêm kiến thức tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ nhằm hạn chế các thiệt hại về người, tài sản và giảm thiểu các vụ tai nạn lao động xảy ra trong quá trình sản xuất./.

 

Hoàng Hiền

Giám sát khí mỏCong Nghe MoThan Hà LầmThan Hòn gaivinacominKiểm soát vào ra NBCThan Nam Mẫu