Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam làm việc với Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin

Thứ Tư 15:39 23/08/2023

Sáng ngày 23/8/2023, đồng chí Lê Thanh Xuân - chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc với Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin.

Tham gia tiếp đoàn có đồng chí Đoàn Đắc Thọ - giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và một số trưởng phòng, quản đốc các đơn vị.

 

Sau khi đến Nhà ăn trung tâm, khu nhà ở tập thể Đông Bắc tiếp xúc, hỏi thăm công nhân và khảo sát chỗ ăn, chỗ ở của thợ lò, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty về tổ chức bữa ăn ca và tiến độ triển khai xây dựng nhà ở cho thợ lò.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thanh Xuân đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo Công ty trong việc khắc phục khó khăn để chăm lo chỗ ở cho thợ lò khi Công ty chưa xây mới được khu nhà ở tập thể. Đồng chí đề nghị Công ty cần nhanh chóng lựa chọn phương án xây dựng nhà ở tập thể theo mô hình thích hợp nhất đồng thời tiếp tục quan tâm cải tiến quy trình phục vụ ăn ca để các bữa ăn luôn đảm bảo chất lượng và định lượng, góp phần nâng cao thể chất, tái tạo sức lao động cho thợ lò.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng 50 mặt nạ phòng bụi cho thợ lò Công ty./.

Hoàng Hiền

Than Nam MẫuThan Quang hanhGiám sát khí mỏThuc phamThan Hà LầmCong Nghe MovinacominKiểm soát vào ra NBCThan Hòn gai