Than Núi Béo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ Sáu 10:48 20/10/2023

Với mục đích khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của phụ nữ Việt Nam, biểu dương những đóng góp của đội ngũ lao động nữ đối với sự phát triển của Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin, ngày 19/10/2023, Công ty đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (1930 - 2023).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Than -Khoáng sản Việt Nam, Hoàng Thị Hồng Phấn - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty và 135 lao động đại diện cho gần 600 nữ CBCNLĐ toàn Công ty.

 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Ngô Thu Kiều An - Phó Chủ tịch, trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và biểu dương những thành tích đạt được của toàn thể lao động nữ qua 9 tháng đầu năm 2023.  Ở bất cứ vị trí sản xuất nào, các chị cũng luôn nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, tích cực thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “2 giỏi”, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Công ty.

Ghi nhận những đóng góp quan trọng của lực lượng lao động nữ Công ty, đồng chí phó chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam Nguyễn Thị Minh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các chị em. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, lực lượng lao động nữ Công ty sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm và tặng 13 phần quà với mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng cho 13 tổ sản xuất tiêu biểu do lao động nữ đảm nhiệm. Trước đó, Công ty đã trang bị cho gần 600 lao động nữ mỗi người một bộ áo dài trị giá 1 triệu đồng/bộ và trong 2 ngày 19 - 20/10/2023, toàn thể chị em đã được huy động mặc để hưởng ứng Tuần lễ tôn vinh Áo dài - Di sản Văn hóa Việt Nam do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.

Các hoạt động Công ty tổ chức nhân dịp này đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và động lực cho toàn thể lao động nữ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần cùng Công ty phát triển vững mạnh./.  

Hoàng Hiền

Than Hòn gaivinacominCong Nghe MoThan Hà LầmGiám sát khí mỏThan Nam MẫuThan Quang hanhThuc phamKiểm soát vào ra NBC