Than Núi Béo tri ân nữ CNLĐ nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ Tư 8:02 06/03/2024

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức các hoạt động kỷ niệm và thưởng khuyến khích động viên cho toàn bộ lao động nữ CNLĐ trong toàn Công ty.

Thực hiện chương trình công tác của Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, trong 3 ngày từ 29/2 đến 2/3/2024, Giám đốc và Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào nữ công nhân lao động và hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2023.

Trong khuôn khổ chương trình có kết hợp cho nữ công nhân lao động được đi tham quan tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La và thành phố Hòa Bình. Tham gia chuyến đi có 70 lao động nữ được bầu chọn từ các đơn vị, phòng ban trong Công ty.

 

Tại 2 điểm du lịch, đoàn đã được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng núi Tây Bắc, tham quan cầu kính Bạch Long, rừng thông bản Áng và trải nghiệm hái dâu tây - một trong những đặc sản của Mộc Châu. Đoàn đã vãn cảnh chùa Phật Quang và lễ đền Bà Chúa Thác Bờ - ngôi đền linh thiêng nằm bên lòng hồ Hòa Bình.

Các lao động nữ đã được tham dự chương trình Gala Dinner chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 do Công ty tổ chức tại thành phố Hòa Bình. Tại bữa tiệc, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương những đóng góp của toàn thể nữ công nhân lao động Công ty trong giai đoạn vừa qua. Đồng chí mong muốn các chị em sẽ luôn phát huy vai trò của mình là những lao động nữ giỏi chuyên môn, những người mẹ, người vợ đảm đang trong gia đình. Nhân dịp này, đồng chí đã gửi lời tri ân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất của Đảng ủy, Giám đốc và Công đoàn Công ty dành cho lực lượng lao động nữ Công ty.

 

Các nữ CNLĐ tham gia Gala Dinner đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của dân tộc Mường, các tiết mục nhảy dân vũ của đội nữ công Công ty và trải nghiệm điệu múa sạp - nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Bắc.

Chuyến tham quan đã mang lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa, tiếp thêm nhiều năng lượng cho các chị em trước khi trở về với công việc, với gia đình./.


Hoàng Hiền

Than Hòn gaiThan Quang hanhKiểm soát vào ra NBCCong Nghe MoThan Hà LầmGiám sát khí mỏThuc phamThan Nam Mẫuvinacomin