Tết thợ mỏ ở Than Núi Béo

Thứ Tư 8:46 19/01/2022

Sáng ngày 18/01/2022, Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức chương trình: "Tết thợ mỏ" năm 2022.

Tham dự có đồng chí Phạm Hồng Hạnh, phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Công ty và hơn 100 công nhân lao động thuộc nhiều công trường, phân xưởng trong Công ty.

Theo đó, các suất quà cho 82 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 30 công nhân lao động tiêu biểu và 22 công nhân bị tai nạn lao động với tổng trị giá trên 200 triệu đồng đã được Công ty trao tặng.

 

Nhân dịp này, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã trao các phần quà trị giá 235 triệu đồng cho công nhân Công ty thuộc các đối tượng trên trong đó có tiền hỗ trợ tàu xe cho 277 thợ lò đăng ký về quê ăn tết.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã ghi nhận những cố gắng vượt khó của lực lượng công nhân lao động Công ty trong năm 2021 - năm chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh Covid-19.

 

Việc duy trì tổ chức chương trình "Tết thợ mỏ" hàng năm do Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và các công đoàn cơ sở trong TKV tổ chức đã và đang mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần làm ấm lòng người lao động trong TKV có hoàn cảnh khó khăn mỗi độ tết đến, xuân về./. 

Hoàng Hiền 

Thuc phamGiám sát khí mỏThan Hòn gaiCong Nghe MoThan Nam MẫuThan Quang hanhThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCvinacomin