Người lao động Than Núi Béo hưởng ứng gói nghỉ dưỡng của TKV

Thứ Hai 15:59 18/01/2021

Nhằm đồng hành cùng địa phương kích cầu du lịch trong bối cảnh bị ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, thực hiện kế hoạch của TKV về việc bổ sung các gói nghỉ dưỡng cho người lao động, trong quý I năm 2021, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin sẽ tổ chức cho người lao động được đi du lịch tại các danh lam thắng cảnh trong tỉnh.

 

Dự kiến Công ty sẽ tổ chức cho khoảng 1.000 lao động thuộc các đơn vị, phòng ban đi nghỉ dưỡng trong thời gian 2 ngày một đêm tại 1 số địa danh du lịch  của tỉnh như: vịnh Hạ Long, khu di tích Yên Tử và huyện Bình Liêu. Qua 2 tuần đầu năm 2021, Công ty đã tổ chức cho 2 đoàn đầu tiên với số lượng 180 lao động đi tham quan vườn hoa Yên Tử và nghỉ đêm trên du thuyền tại vịnh Hạ Long.
 

Đây là dịp để người lao động trong Công ty có điều kiện được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh của tỉnh, qua đó góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó với Công ty.

Song song với việc phối hợp với Khách sạn Heritage xây dựng phương án nghỉ dưỡng phù hợp, Công ty còn triển khai nghiêm túc công tác tuyên truyền cho người lao động đi tham quan thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid -19./.

Hoàng Hiền

Than Quang hanhThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCThuc phamCong Nghe MoThan Nam MẫuvinacominGiám sát khí mỏThan Hòn gai