Hội nghị sơ kết SXKD Quý II & 6 Tháng đầu năm 2020

Thứ Hai 13:12 06/07/2020

Ngày 4/7/2020 vừa qua, tại Hôi trường Trung tâm Điều hành sản xuất, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Sản xuất kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm 2020.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng phòng, quản đốc, chủ tịch Công đoàn, bí thư chi đoàn các đơn vị, phòng ban.

 

Tại Hội nghị, đ/c Trần Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty đã báo cáo đánh giá kết quả SXKD quý II, 6 tháng đầu năm và phương hướng triển khai nhiệm vụ quý III năm 2020. Trong 6 tháng đầu năm, quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều khó khăn dẫn đến các chỉ tiêu chính thực hiện không đạt kế hoạch. Nguyên nhân chủ yếu do Công ty thiếu hụt số lượng lớn lao động làm ảnh hưởng đến sản lượng khai thác than hầm lò; Đến cuối tháng 4 Công ty mới được cấp giấy phép gia hạn khai thác lộ thiên làm ảnh hưởng đến quá trình khai thác than lộ thiên. Để tháo gỡ một phần khó khăn trên, Công ty đã triển khai thực hiện các biện pháp trọng tâm nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực SXKD; Đảm bảo tiến độ và chất lượng các dự án đầu tư đã được TKV thông qua; Luôn ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động.

 
Sau khi nghe tham luận của một số đơn vị, phòng ban về việc đề xuất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ SXKD quý III năm 2020, đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ quý III năm 2020. Để giảm bớt một phần khó khăn trong quá trình SXKD hiện nay, Công ty đề xuất, kiến nghị Tập đoàn xem xét, điều chỉnh lại kế hoạch SXKD năm 2020 cho Công ty; tăng cường nhận than, đặc biệt là các chủng loại than chất lượng cao của Công ty đồng thời có cơ chế hỗ trợ tài chính cho Công ty trong thời gian khó khăn này./.
Hoàng Hiền 

Than Hà LầmGiám sát khí mỏvinacominThan Quang hanhThan Hòn gaiThan Nam MẫuKiểm soát vào ra NBCCong Nghe MoThuc pham