Hội thi gói bánh chưng xanh xuân Canh tý

Thứ Năm 11:10 16/01/2020

Nhân dịp đón xuân nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 15/01/2019, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội thi Gói bánh chưng xanh tại mặt bằng +35 khu vực trung tâm điều hành sản xuất. Đây là lần thứ ba Công ty tổ chức hội thi này.

Khác với các lần trước, Hội thi năm nay được tổ chức trên khuôn viên rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho các đội tham gia dự thi. Tham gia Hội thi có 24 đội, mỗi đội có 5 thành viên thực hiện gói 30 chiếc bánh chưng truyền thống. Sau 1 giờ tập trung gói bánh, với sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên là cán bộ, công nhân lao động các công trường, phân xưởng, phòng ban, các đội đã hoàn thành đảm bảo đủ số lượng và đạt chất lượng bánh theo yêu cầu.

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Phân xưởng Đời sống; trao 3 giải nhì cho Phân xưởng vận tải số 3, Công trường Đào lò 1 và Khối Nghiệp vụ; Trao 5 giải ba cho liên quân Phân xưởng Thông gió thoát nước - Trạm Y tế, Khối Kỹ thuật, Công trường Khai thác 1, Phân xưởng Phục vụ và Công trường Chế biến than. Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao 15 giải Khuyến khích cho các đội còn lại.

 

Kết thúc phần thi gói bánh, lực lượng đoàn viên thanh niên của các đội được giao đảm nhận thực hiện quá trình nấu bánh, vớt bánh. Toàn bộ số bánh thành phẩm sẽ được bổ sung vào bữa ăn tất niên cho toàn thể CBCNLĐ Công ty.

Hội thi đã tạo nên nét đẹp, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho CBCNLĐ Công ty nói chung và công nhân là người dân tộc thiểu số nói riêng./.

Hoàng Hiền

Than Quang hanhThuc phamThan Hòn gaiCong Nghe MoThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCvinacominGiám sát khí mỏThan Nam Mẫu