Công nhân Than Núi Béo được hỗ trợ xây dựng mái ấm Công đoàn

Thứ Tư 9:49 19/01/2022

Ngày 18/01/2022, đoàn công tác của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, phó chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam làm trưởng đoàn đã tới bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Hạnh, công nhân Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin

Chị Hạnh là thợ vận hành tời trục bậc 3/5 ở Phân xưởng Vận tải giếng đứng. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, một mình nuôi con đang độ tuổi ăn học nên trước khi được hỗ trợ tiền xây nhà, 2 mẹ con chị phải ở nhà thuê trong nhiều năm.

 

Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình chị Hạnh, Công đoàn Công ty đã đề xuất với Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cùng chung tay giúp đỡ để chị có điều kiện xây nhà mới. Với 60 triệu đồng được hỗ trợ từ chương trình nhà Mái ấm công đoàn và tiền tích cóp, vay mượn của người thân, chị Hạnh đã hoàn thiện căn nhà mới khang trang, ấm cúng trên mảnh đất được bố mẹ cho rộng 46 m2.

Tại lễ bàn giao, chị Hạnh đã bày tỏ sự xúc động và cám ơn chân thành đến các cấp Công đoàn đã quan tâm, góp phần giúp đỡ 2 mẹ con chị ổn định hơn trong cuộc sống./.

 
 
Hoàng Hiền

Giám sát khí mỏThan Hòn gaiThan Quang hanhvinacominCong Nghe MoKiểm soát vào ra NBCThan Hà LầmThuc phamThan Nam Mẫu