Tặng quà con cán bộ CNLĐ Công ty nhân dịp tết Trung thu 2021

Thứ Ba 13:56 21/09/2021

Nhân dịp Tết Trung thu 2021, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã chi quỹ phúc lợi trên 900 triệu đồng tặng quà cho con cán bộ công nhân lao động Công ty.

Ngoài ra, ngày 17/9 va qua, Công đoàn Công ty đã đến các công trường, phân xưởng tng quà cho các gia đình công nhân hoàn cnh khó khăn có con trong độ tui đi hc và gia đình công nhân có con mc các căn bnh him nghèo vi mi phn quà tr giá 2 triu đồng (trong đó có 1 triu đồng quà ca Công đoàn Than - Khoáng sn Vit Nam). Ch Phm Hng Thy, công nhân sàng than Công trường Chế biến than và nhiu công nhân có hoàn cnh tương t đã bày t s xúc động, cm ơn chân thành khi được đón nhn s quan tâm, chăm sóc ca Công ty và các cp lãnh đạo Công đoàn trong nhiu năm qua.

 

Theo ông Nguyn Tiến Nhương, Ch tch Công đoàn Công ty, nhng phn quà tuy giá tr vt cht không ln nhưng luôn th hin tình cm, trách nhim ca Công ty đến các cháu thiếu nhi nói chung và các cháu có hoàn cnh éo le nói riêng, qua đó góp phn động viên gia đình và các cháu vng tin vượt qua khó khăn trong cuc sng./.

 
Hoàng Hiền

Than Nam MẫuGiám sát khí mỏKiểm soát vào ra NBCThan Hòn gaiThuc phamThan Hà LầmCong Nghe MoThan Quang hanhvinacomin