Tổ chức thăm hỏi tặng quà xã miền núi tỉnh Sơn la

Thứ Hai 9:38 27/05/2019

Để tạo sự gắn kết giữa người lao động với Công ty, đặc biệt là lực lượng lao động hầm lò, trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức nhiều chuyến công tác đến các vùng sâu, vùng xa của một số tỉnh miền núi phía Bắc để thăm hỏi, động viên đồng bào dân tộc và công nhân lao động Công ty

Vượt qua đoạn đường đèo quanh co, khúc khuỷu, nhiều chỗ bị sạt lở dài hàng trăm ki lô mét, trong 3 ngày từ mùng 9 đến 11 tháng 5 năm vừa qua, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi gia đình một số công nhân lao động Công ty tại xã Suối Tọ, huyện Phù Yên - đây một trong những địa phương còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Sơn La. Tiếp đó, Đoàn đã trao tặng 05 bộ máy vi tính cho Ủy ban nhân dân và thầy trò trường Trung học cơ sở bán trú để góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cán bộ, thầy cô giáo trong quá trình làm việc và giảng dạy. Thay mặt cán bộ, nhân dân xã Suối Tọ, đồng chí chủ tịch ủy ban nhân dân Thào A Trư hết sức cảm động và bày tỏ lòng biết ơn trước tình cảm của Công ty đối với đồng bào dân tộc xã.

 

Cũng trong chuyến đi lần này, Đoàn đã có buổi gặp gỡ các trưởng bản để thông tin tuyên truyền, giới thiệu hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đồng thời giới thiệu về điều kiện sinh hoạt, làm việc của thợ mỏ hiện nay. Qua đó giúp bà con hiểu hơn về ngành than, về Công ty để yên tâm gửi con em mình tham gia lao động sản xuất trong ngành than, từng bước giúp gia đình xóa đói, giảm nghèo, góp phần làm giàu cho quê hương.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng đợt phát động Tháng công nhân năm 2019 của Công ty, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019)./.

Hoàng Hiền 

Cong Nghe MoThan Quang hanhThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏThan Nam MẫuThan Hòn gaivinacominThuc pham