Tổ chức hội thi gói bánh chưng xanh

Thứ Hai 16:06 28/01/2019

Nhân dịp sắp bước sang xuân mới Kỷ Hợi 2019, ngày 26 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Hội thi Gói bánh chưng xanh cùng công nhân lao động đón tết với chủ đề: “Lạt mềm nối những yêu thương”.

Đây là năm thứ hai Công ty tổ chức Hội thi với mục đích mang nét văn hóa truyền thống của dân tộc đến với người lao động mỗi dịp xuân về. Tới dự Hội thi có bà Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Công ty và 115 thí sinh đến từ 38 công trường, phân xưởng, phòng ban. Các thí sinh được chia thành 23 đội, mỗi đội dự thi gói 25 chiếc bánh chưng truyền thống từ khâu đầu tiên gói bánh đến khâu cuối cùng luộc, vớt bánh. Hàng trăm cán bộ, công nhân lao động Công ty đã tới cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi tại khu vực sân trung tâm điều hành sản xuất. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các đội tham gia dự thi.

 

Hội thi được tổ chức thành công đã góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần và gắn kết tình cảm của người lao động trong Công ty,  tạo động lực cho người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đồng thời giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống người Việt.

Tại Hội thi, lãnh đạo Công ty đã tổ chức trao 19 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 16 suất quà cho công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc năm 2018 với trị giá mỗi suất quà 2 triệu đồng./.

Hoàng Hiền 

Than Hà LầmGiám sát khí mỏThan Quang hanhThuc phamvinacominKiểm soát vào ra NBCThan Nam MẫuThan Hòn gaiCong Nghe Mo