Than Núi Béo tổ chức giải Bóng chuyền hơi nữ công nhân lao động năm 2024

Thứ Sáu 8:06 18/10/2024

Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2024, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân lao động năm 2024 tại sân nhà thi đấu Công ty.

 

Tới dự Lễ khai mạc có đồng chí Bùi Minh Thanh, phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty, vận động viên và đông đảo cán bộ, công nhân lao động Công ty.

Tham gia Giải có 4 đội liên quân gồm: Sản xuất hầm lò, Sản xuất ngoài lò, Phục vụ hầm lò và Văn phòng. Mặc dù trời có mưa nhỏ nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của các vận động viên, 4 trận đấu được diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi, mang đến cho người xem những tiếng cười vui vẻ sau các pha đánh bóng ấn tượng của dàn cầu thủ nữ nghiệp dư.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho khối Phục vụ hầm lò; Giải Nhì cho khối Văn phòng; Giải Ba cho khối Sản xuất ngoài lò và giải Khuyến khích cho khối Sản xuất hầm lò.

 

Giải đấu được tổ chức thành công đã tạo sân chơi bổ ích và góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao trong lực lượng lao động nữ Công ty. Đây là một trong những hoạt động Công ty tổ chức chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, hướng đến kỷ niệm 88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than và 36 năm ngày thành lập Công ty./.         

Hoàng Hiền 

Cong Nghe MoThan Hòn gaiGiám sát khí mỏKiểm soát vào ra NBCvinacominThan Nam MẫuThan Hà Lầm