Than Núi Béo sôi nổi tổ chức các giải thể thao chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3

Thứ Bảy 8:34 09/03/2024

Sáng ngày 08/03/2024, tại Nhà sinh hoạt văn hóa, thể thao, Hội đồng Câu lạc bộ Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức thành công các giải thể thao dân tộc.

Các giải thể thao được tổ chức bao gồm : Ném còn, Đẩy gậy và Kéo co trong đó giải Ném còn lần đầu tiên được tổ chức tại Công ty. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công ty.

 

Tham gia Giải có 120 vận động viên nam, nữ được chia thành các đội liên quân giữa các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Cả 3 giải đấu đều diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút đông đảo CBCNLĐ đến động viên, cổ vũ.

Kết quả: Khối Phục vụ - Đời sống đạt giải nhất môn Ném còn, khối nữ Văn phòng và khối nam Sản xuất hầm lò đạt giải nhất môn Đẩy gậy, khối Sửa chữa đạt giải nhất môn Kéo co. Vận động viên Vừ A Lồng và Lù Sen Hùng người dân tộc H’mông đạt thành tích cao môn Đẩy Gậy và môn Ném còn.

 

Nhân dịp này, Công ty đã thưởng khuyến khích động viên cho lao động nữ toàn Công ty và tổ chức cho 70 cán bộ, công nhân nữ tiêu biểu, xuất sắc đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại 2 tỉnh phía Tây Bắc là Sơn La và Hòa Bình. Theo kế hoạch, tới đây Công đoàn Công ty sẽ hỗ trợ gà giống kèm thức ăn chăn nuôi cho 30 nữ lao động có hoàn cảnh kinh tế khó khăn phát triển kinh tế gia đình./.

Hoàng Hiền 


Than Hòn gaiKiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhCong Nghe MovinacominThan Nam MẫuGiám sát khí mỏThuc phamThan Hà Lầm