Than Núi Béo tổ chức gặp mặt công nhân lên đường nhập ngũ năm 2024

Thứ Năm 15:48 22/02/2024

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long về việc giao quân số đoàn viên thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2024, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã lựa chọn 5 tân binh đủ tiêu chuẩn theo chỉ tiêu được giao.

Tại buổi gặp mặt chia tay các tân binh, đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng - phó Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Đoàn Nguyên Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty và thủ trưởng các đơn vị sản xuất có công nhân nhập ngũ đã động viên, tặng quà các tân binh. Ngoài tiền thưởng trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ được nhận, trong thời gian tại ngũ, các chiến sĩ sẽ được Công ty thưởng tiền quà tết bằng mức thưởng của người lao động đang làm việc tại Công ty.

 

Anh Trân Xuân Hoàn, công nhân Công trường Khai thác 2 đã đại diện cho các tân binh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, anh Lý Văn Hồng, người dân tộc H’Mông đang là công nhân Công trường Đào lò 5 đã đến chia tay con trai là anh Lý Kim Cương, công nhân Công trường Khai thác 2 lên đường nhập ngũ.

Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức tiếp nhận 4 công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về. Anh Giàng A Chống đã đại diện cho 4 công nhân phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm cho các tân binh trong thời gian tại ngũ và bày tỏ niềm phấn khởi khi được Công ty tiếp nhận trở lại làm việc. Trước khi nhập ngũ, anh là 1 trong những tấm gương Người thợ mỏ - Người chiến sĩ được Đảng ủy Công ty tôn vinh nhiều lần/.

 

Hoàng Hiền

Than Hòn gaiKiểm soát vào ra NBCCong Nghe MoThan Hà LầmThan Nam MẫuThan Quang hanhThuc phamvinacominGiám sát khí mỏ