Công tác Đoàn Thanh Niên Quý III năm 2011

Thứ Tư 21:14 04/06/2014

Trong Quý III năm 2011 Đoàn Thanh Niên Công ty đã phối hợp với Hội đồng CLB Công ty thành lập 02 đội tuyển tham gia giải bơi truyền thống Bạch Đằng do báo Quảng Ninh Tổ chức và giải Bóng chuyền nam các đội mạnh do Tập Đoàn Than Khoáng sản Việt Nam tổ chức ( Kết quả đạt cúp vô địch).

Trong tháng 9, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn cho cán bộ Đoàn năm 2011; lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, đặc biệt là nâng cao được kỹ năng nghiệp vụ cho các đồng chí là bí thư, phó bí thư và cán bộ đoàn kế cận.
Làm thủ tục giới thiệu 06 đoàn viên ưu tú sang tổ chức Đảng xem xét kết nạp, 04 Đảng viên dự bị được chuyển Đảng chính thức(dịp 2/9).
Toàn đoàn tiếp tục triển khai chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2011. Chỉ đạo các chi đoàn tập trung đẩy mạnh công tác tình nguyện bảo vệ ANTT, thực hiện tốt công tác AT - BHLĐ, bảo vệ môi trường, phòng chống mưa bão lũ trong SXKD; Tiếp tục đảm nhận các công trình vượt khó.

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức đón tết trung thu cho con em là CB.CNV trong Công ty; trong buổi tết Trung thu các em nhỏ đã được xem những màn múa lân, ca nhạc đặc sắc và đặc biệt các em còn được tham gia những trò chơi do các anh chị phụ trách tổ chức.
 
 

Than Hà LầmKiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhvinacominThan Nam MẫuGiám sát khí mỏThan Hòn gaiThuc phamCong Nghe Mo