Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2022

Thứ Sáu 8:21 23/12/2022

Ngày 21/12/2022, Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022.

Tới dự có các đồng chí: Lê Thanh Xuân, chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Bùi Minh Thanh, phó chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty, chủ tịch các công đoàn bộ phận và đoàn viên xuất sắc đại diện cho trên 3.000 đoàn viên Công đoàn Công ty.

 

Trong báo cáo kết quả thực hiện phong trào Công nhân lao động và hoạt động Công đoàn năm 2022, đồng chí Nguyễn Tiến Nhương, chủ tịch Công đoàn Công ty nêu rõ: Mặc dù năm 2022 sản xuất kinh doanh của Núi Béo gặp rất nhiều khó khăn song được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, tập thể CBCNLĐ Công ty đã quyết tâm vượt khó, hoàn thành kế hoạch SXKD được giao, sản lượng than hầm lò khai thác đạt trên 1,4 triệu tấn, thu nhập bình quân người lao động vượt 17% so với kế hoạch.

Thành tích trên có sự đóng góp quan trọng của tổ chức Công đoàn Công ty trong việc đồng hành, phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, động viên CBCNLĐ phát huy nội lực, lao động sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Xuân đã ghi nhận, biểu dương thành tích Công đoàn Công ty đạt được trong năm. Đồng chí nhấn mạnh: Bước sang năm 2023, song song với việc phối hợp với chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, Công đoàn Than Núi Béo cần tiếp tục làm tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao thu nhập cho người lao động.

 

Tại Hội nghị, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn đã được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen và bằng “Lao động sáng tạo”; 30 tập thể, cá nhân được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tặng bằng khen và danh hiệu “Thợ mỏ sáng tạo”; 5 tập thể được Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen; 14 tập thể được Công đoàn Công ty tặng Giấy khen./.

Hoàng Hiền

vinacominCong Nghe MoThan Quang hanhThan Hòn gaiThan Hà LầmThuc phamKiểm soát vào ra NBCThan Nam MẫuGiám sát khí mỏ