Đại hội Đảng bộ khoá V

Thứ Năm 9:30 05/06/2014

Đảng bộ C.Ty Núi Béo đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ V vào ngày 29 - 10 - 1998.

Về dự đại hội có 105 đại biểu đại diện cho 22 chi bộ trong Đảng bộ; đại hội đã đánh giá quá trình hoạt động của toàn đảng bộ trong suốt nhiệm kỳ, thành tích của toàn thể đảng viên, cán bộ trong toàn mỏ đã đưa sản xuất kinh doanh của mỏ từng bước phát triển, đời sống vật chất tinh thần của CBCNV đã được cải thiện rõ rệt.

Đại hội đã đánh giá tinh thần đoàn kết nhất trí cao trong tập thể ban chấp hành và toàn thể đảng viên, thống nhất lãnh đạo các tổ chức quần chúng cùng phát triển lớn mạnh ngang tầm với các đơn vị bạn trong toàn tổng công ty và tỉnh Quảng Ninh. Đại hội cũng đã xây dựng phương hướng nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ V (1998 - 2000) và bầu BCH khoá V gồm 15 đồng chí.

Đồng chí Trần công Phán được tín nhiệm bầu giữ chức Bí Thư Đảng Bộ.

Nhiệm kỳ V của Đảng bộ mỏ đã đánh dấu một bước phát triển đi lên của mỏ, Sản lượng hàng năm đã tăng dần , đảm bảo việc làm thu nhập cho người lao động và nộp ngân sách tăng đều. Đảng bộ mỏ đã chú trọng nhiều hơn tới công tác xây dựng đảng trên cả 3 lĩnh vực : Chính trị, tư tưởng, Tổ chức. Đội ngũ Đảng viên tăng dần cả về số lượng, chất lượng và thực sự là đầu tầu gương mẫu trong mọi SXKD của mỏ.

Trong nhiệm kỳ V đảng bộ mỏ đã triển khai nghiêm túc nghị quyết TW6 (lần 2) khoá VIII về vận động xây dựng, chỉnh đốn đảng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng của đội ngũ đảng viên, chất lượng sinh hoạt ở các chi bộ Đảng.

Đến hết tháng 6 năm 2000 toàn đảng bộ có 200 đảng viên (30 đồng chí là nữ) với 21 chi bộ. Trong các năm 1998 - 1999 Đảng bộ mỏ than núi béo đều được đảng uỷ than quảng ninh tặng giấy khen công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Trong năm 2000 có 2 đảng viên của đảng bộ được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng .

Giám sát khí mỏThan Hòn gaiThan Hà LầmCong Nghe MoThan Quang hanhThan Nam MẫuThuc phamvinacominKiểm soát vào ra NBC