Tham gia hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vinacomin năm 2011

Thứ Tư 22:11 04/06/2014

Thực hiện kế hoạch của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng (NTQC) năm 2011 chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống Công nhân mỏ - Truyền thống Ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2011), đây là một hoạt động văn hóa mang tính truyền thống của Tập đoàn cũng như mang ý nghĩa chính trị đối với Vùng mỏ Quảng Ninh trong năm 2011

Đối với Công ty trong nhiều năm qua phong trào Văn hóa – Thể thao nói chung và phong trào văn nghệ nói riêng luôn được các ban lãnh đạo Công ty chú trọng quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình tổ chức hoạt động và coi đây là một yếu tố góp phần nâng cao vị thế, quảng bá Thương hiệu của Công ty cổ phần than Núi Béo – Vinacomin trong quá trình SXKD.
 
 Hội diễn NTQC Vinacomin 2011 được tổ chức trùng với dịp CB, CNLĐ trong Công ty trân trọng kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty, nên việc tham gia Hội diễn của đoàn NTQC Công ty cũng là niềm động viên khích lệ phong trào thi đua lao động sản xuất của CNLĐ lập thành tích chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Công ty.
Trong Hội diễn của Tập đoàn năm 2011, Công ty là 1 trong 9 đơn vị tham gia Hội diễn theo đối tượng các đơn vị có phong trào Mạnh trong Tập đoàn cụ thể là: Công ty TT Cửa Ông, Cty Than HG, Cty Than Quang Hanh, Cty Than Cọc 6, Cao Sơn, Hà Tu, Hà Lầm và Tổng Cty Đông Bắc. Đây là những đơn vị có bề dày, có truyền thống, có nhiều nhân tố xuất sắc về hoạt động văn nghệ và luôn đạt thành tích cao trong các kỳ Hội diễn. Bên cạnh đó là việc Hội đồng nghệ thuật chấm điểm cho các tiết mục của các đội Mạnh cũng khắt khe hơn các đội phong trào.
 
 
 
Với sự cố gắng của tập thể các diễn viên không chuyên của Công ty và có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của các đ/c trong Ban lãnh đạo Công ty, đoàn NTQC của Công ty đã có thành công nhất định: đạt 03 Huy chương Vàng và 02 Huy chương Bạc và đạt giải nhì hội diễn Khối các đội Mạnh của Tập đoàn trong năm 2011.

Giám sát khí mỏThan Quang hanhvinacominThuc phamCong Nghe MoThan Hà LầmThan Nam MẫuThan Hòn gaiKiểm soát vào ra NBC