Giải bơi CNLĐ năm 2011

Thứ Tư 22:56 04/06/2014

Nhân chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2011), thực hiện kế hoạch số: 2633/KH-KTV ngày 07 /07/2011, Hội đồng Câu lạc bộ đã phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức tốt giải bơi CNLĐ Công ty năm 2011 trong ngày 22/07/2011 đúng theo kế hoạch của Hội đồng Câu lạc bộ Công ty đề ra và đảm bảo thời gian, thời lượng, phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của Công ty.

Tham gia thi đấu có: 17 đoàn với 108 VĐV của các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Các đoàn VĐV đã thực hiện tốt các qui định của Điều lệ giải: Tham gia khai mạc, tổng kết đầy đủ, thực hiện nghiêm túc quy định về trang phục thi đấu cho VĐV đảm bảo phù hợp với nội dung thi đấu.

Ban tổ chức giải đã làm tốt công tác chuyên môn: Tổ chức nghiêm túc cuộc họp chuyên môn, chia bảng đấu và xây dựng lịch thi đấu đúng theo Thể lệ giải; liên hệ và chuẩn bị tốt các điều kiện về sơ sở vật chất phục vụ cho công tác tổ chức giải. Ban tổ chức đã điều hành lễ khai mạc đúng giờ, đảm bảo trạng trọng và đã phối hợp cùng ban trọng tài điều hành tốt các đợt bơi; tổ chức tổng kết trao giải thưởng đảm bảo tính khoa học và phù hợp với điều kiện thời gian. Hầu hết các đơn vị đều quan tâm tuyển chọn, sắp xếp, đăng ký cho các VĐV thi đấu theo đúng điều lệ giải; tạo điều kiện cho VĐV của đơn vị được tập luyện đồng thời cử cán bộ chuyên môn, cán bộ đoàn thể quản lý, động viên và tổ chức cho các VĐV của đơn vị trong quá trình tham gia giải và đã đạt kết quả cao như các đội: Công trường CG&LĐM; Liên quân PX Vận tải 4 + NATT, Công trường Đông Bắc, PX TM-BTN, Phòng BVQS, PX Vận tải 2, Công trường XD-KTT …Các VĐV thi đấu nhiệt tình, với tinh thần thể thao đoàn kết; trung trực tuân thủ sự điều hành của Ban tổ chức, ban trọng tài; không có đơn vị nào vi phạm Điều lệ giải.
 

KẾT QUẢ GIẢI BƠI CNLĐ NĂM 2011

 

STT

Đơn vị

Kết quả

1

Công trường CG & LĐM

Giải nhất

2

Liên quân PX Vận tải 4 + NATT

Giải nhì

3

Công trường Đông Bắc

Giải ba

4

Phân xưởng TM-BTN

5

Phòng BVQS

Giải KK

6

PX Vận tải 2

7

Công trường XD-KTT

8

PX Máy mỏ

 

 

Giải phong trào

9

Phân xưởng SCO

10

Công trường Vỉa 11

11

PX Vận tải 3

12

PX Vận tải 6

Giải phong trào

13

Phòng KCS

14

Phòng TĐM

45

Phòng QLVT

 

Than Quang hanhvinacominGiám sát khí mỏThan Nam MẫuCong Nghe MoThuc phamThan Hòn gaiThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBC