Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đến thăm Công ty Cổ phần Than Núi Béo – Vinacomin

Thứ Năm 10:14 05/06/2014

Ngày 15-8-2013, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải và đoàn công tác Chính phủ đã đến thăm Công ty Cổ phần Than Núi Béo – Vinacomin và có buổi làm việc với Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhằm đưa ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh than của Tập đoàn trong giai đoan hiện nay.

 
Dự buổi làm việc còn có các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban ngành Trung ương. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh có ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở ban ngành của tỉnh.
 
Đến kiểm tra tiến độ thi công cặp giếng đứng thuộc dự án khai thác than hầm lò mỏ Núi Béo với công suất 2 triệu tấn/năm, Phó Thủ tướng yêu cầu chủ đầu tư của dự án là Công ty CP than Núi Béo và nhà thầu là Công ty Xây dựng mỏ hầm lò 1 tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công, để dự án khai thác than hầm lò mỏ Núi Béo sớm đưa vào hoạt động.
Trong buổi làm việc, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: ngành công nghiệp khai thác than đóng vài trò to lớn trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đồng thời ghi nhận những kết quả mà Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói chung và Công ty Cổ phần Than Núi Béo – Vinacomin nói riêng đạt được trong thời gian qua. “Trong muôn vàn khó khăn, nhưng các đồng chí đã luôn giữ được truyền thống quý báu của mình: Kỷ luật và đồng tâm, đoàn kết vượt khó. Do vậy tôi tin các đồng chí sẽ vượt qua”

Cong Nghe MoThan Hòn gaiKiểm soát vào ra NBCThuc phamvinacominThan Quang hanhThan Nam MẫuGiám sát khí mỏThan Hà Lầm