Hội nghị gặp mặt công nhân tiêu biểu nhân tháng công nhân năm 2012

Thứ Tư 16:02 04/06/2014

Được sự thống nhất của Giám đốc Công ty, Ban thường vụ Công đoàn Công ty phối hợp tổ chức Hội nghị gặp mặt tuyên dương các tổ đội sản xuất, CNLĐ tiêu biểu trong Công ty và trao quà cho các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng công nhân năm 2012.

Về dự với hội nghị có đồng chí: Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam; Đồng chí Lã Tuấn Quỳnh – UV. BCH Đảng bộ TQN; UV. HĐQT; Bí thư Đảng uỷ Công ty, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ Công ty; Đồng chí Vũ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí UV. HĐQT và các đồng chí phó Giám đốc Công ty; Đồng chí Bùi Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty; Đồng chí Bùi Anh Đức – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; Các đồng chí Trưởng phòng; quản đốc; Chủ tịch Công đoàn các đơn vị, cùng hơn 300 CNLĐ tiêu biểu và 20 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là năm đầu tiên Ban Bí thư Trung ương Đảng thống nhất chọn tháng 5 hàng năm là tháng công nhân với mục tiêu chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân lao động. Hội nghị tuyên truyền cho CB CNLĐ trong Công ty thực hiện tốt các quy định của Đảng, Nhà nước, của địa phương, Tập đoàn Vinacomin cùng Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và các quy chế, quy định của Công ty đã ban hành. Vận động CNLĐ tích cực không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, ý thức chấp hành kỷ luật lao động và thực hiện tác phong công nghiệp

Kiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhGiám sát khí mỏCong Nghe MoThan Hòn gaiThan Hà LầmThan Nam MẫuvinacominThuc pham