Than Núi Béo tổ chức giải cờ đầu xuân

Thứ Ba 12:03 22/03/2016

Chào mừng Xuân Ất Mùi 2015, tại Nhà sinh hoạt Văn hoá - Thể thao, Công ty CP than Núi Béo - Vinacomin đã khởi đầu mùa thể thao phong trào của đơn vị với việc tổ chức các giải thể thao trí tuệ gồm các môn Cờ vua, Cờ tướng và thi đấu giao hữu Cờ người.


Giải Cờ vua, Cờ tướng phong trào năm 2015 
là giải thể thao trí tuệ truyền thống được tổ chức vào dịp đầu năm mới mừng Đảng - mừng Xuân nên đã thu hút 74 nam nữ VĐV của 23 đơn vị là các phòng ban, công trường, phân xưởng... trực thuộc Công ty. Các kỳ thủ thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 5 ván để giành các giải thưởng cá nhân theo Điều lệ giải. 
 
Qua một ngày thi đấu sôi nổi, kết quả, môn Cờ vua: nhất Lại Hồng Cương - phòng Tổ chức Lao động; nhì Trần Văn Bảo - Phân xưởng Sửa chữa Ô tô; ba Vũ Minh Tiến - phòng Kỹ thuật Công nghệ. Môn Cờ tướng: nhất Đồng Văn Sơn - Công trường Cơ giới và Làm đường, nhì Nguyễn Văn Phúc - phòng KCS; ba Trần Đức Nghĩa - Phân xưởng Vận tải 3.
 
Cũng tại Nhà sinh hoạt Văn hóa - Thể thao, Công ty CP than Núi Béo đã tổ chức Giải thi đấu Cờ người truyền thống năm 2015 với sự tham gia của 3 đội là Than Núi Béo và các địa phương - nơi có khai trường sản xuất của Công ty là các phường Hà Trung và Hà Tu. Ba đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để xếp hạng. Đây là môn thể thao truyền thống mang đậm bản sắc của dân tộc được Công ty CP than Núi Béo (doanh nghiệp có phong trào TDTT xuất sắc của tỉnh và ngành Than) liên tục tổ chức hàng chục năm nay vào dịp đầu xuân để động viên khí thế phong trào thi đua lao động sản xuất than nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người lao động, tăng cường mối giao lưu đoàn kết giữa doanh nghiệp và các địa phương, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2015. Qua thi đấu, BTC giải đã trao giải nhất cho Công ty CP than Núi Béo, thứ nhì là phường Hà Tu và thứ ba là phường Hà Trung. 

Kiểm soát vào ra NBCvinacominGiám sát khí mỏThan Nam MẫuThan Hà LầmCong Nghe MoThan Hòn gaiThuc phamThan Quang hanh