Hội nghị tổng kết công tác đào tạo năm 2018

Thứ Tư 8:46 21/11/2018

Sáng ngày 17/11/2018, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị Gặp mặt giáo viên kiêm chức nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổng kết công tác Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công nhân năm 2018

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các giáo viên kiêm chức và 72 công nhân tiêu biểu trong Công ty. Đây là những công nhân có nhiều thành tích đóng góp cho công tác đào tạo, bồi dưỡng, kèm cặp tay nghề cho công nhân kỹ thuật tại các đơn vị sản xuất.  

Tổng kết năm 2018, Công ty đã đào tạo, bồi dưỡng trên 800 lượt cán bộ, nhân viên, công nhân kỹ thuật học các lớp bồi dưỡng nghề và bồi dưỡng các chuyên đề do Tập đoàn cũng như các đơn vị ngoài Tập đoàn đào tạo. Công ty đã tổ chức thi nâng bậc cho 110 công nhân kỹ thuật với tỷ lệ đạt 90% yêu cầu.

 

Trong quá trình triển khai, trên cơ sở kế hoạch đã lập, Công ty chủ động mở các lớp học đáp ứng kịp thời thực tế sản xuất; chú trọng đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học với phương châm gắn lý luận với thực tiễn, gắn lý thuyết với thực hành. Do làm tốt, công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ, tay nghề cho người lao động trong Công ty đã và đang góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp Công ty hoàn thành kế hoạch và mục tiêu năm 2018 đề ra.

Tại Hội nghị, Công ty đã đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2019 trong đó sẽ tiếp tục tuyên truyền, quảng bá công nghệ khai thác hầm lò của Công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng; tiếp cận nguồn nhân lực tại các địa phương trong và ngoài tỉnh; tiếp tục thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam trong công tác đào tạo, chuyển đổi nghề… để chuẩn bị tốt nguồn nhân lực phục vụ Dự án khai thác than hầm lò mỏ Núi Béo./.

Hoàng Hiền 

Than Hà LầmThan Quang hanhKiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏCong Nghe MovinacominThan Nam MẫuThan Hòn gaiThuc pham