Tổ chức phát động cuộc thi Đào chống lò bằng vì neo

Thứ Sáu 10:14 24/11/2017

Để góp phần nâng cao trình độ tay nghề và tạo khí thế thi đua lao động sản xuất sôi nổi trong đội ngũ công nhân đào lò, ngày 27/11/2017, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức phát động cuộc thi Đào chống lò bằng vì neo

Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày tại khai trường sản xuất của Công ty. Đối tượng tham gia gồm có các tổ đào lò thuộc Công trường Đào lò số 1 và số 2, mỗi công trường đăng ký đào 3 gương lò. Để tạo thuận lợi cho các tổ đào lò dự thi, Công ty bố trí đủ nhân lực và vật tư đáp ứng kịp thời cho quá trình đào lò và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các phòng liên quan trong quá trình diễn ra cuộc thi. Sau khi cuộc thi kết thúc, Công ty sẽ tiến hành nghiệm thu và chấm điểm xếp hạng dựa trên các tiêu chí: đảm bảo đúng điều kiện về kỹ thuật, an toàn; đạt năng suất lao động cao; không có tai nạn lao động và không gian lận số người tham gia trong mỗi ca sản xuất. Song song với việc tuyên truyền, động viên khích lệ tinh thần làm việc của công nhân, Công ty áp dụng nhiều hình thức khen thưởng dựa trên năng suất đạt được của các tổ sản xuất. Đặc biệt, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất sẽ được Công ty tổ chức cho đi tham quan học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước. 

 
Công nghệ chống giữ các đường lò bằng vì neo mới được Công ty ứng dụng trong quá trình đào chống lò nên thông qua cuộc thi, lãnh đạo Công ty mong muốn đội ngũ công nhân đào lò có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Cuộc thi được tổ chức trong tháng 11, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống công nhân vùng mỏ - truyền thống ngành than 12/11 (1936 - 2017) và 29 năm ngày thành lập Công ty 7/11 (1988 - 2017)./.

Kiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏThan Nam MẫuvinacominThan Quang hanhThuc phamCong Nghe MoThan Hà LầmThan Hòn gai